• Có đâu ngành ôtô mà gọi là sụp.

    Có đâu ngành ôtô mà gọi là sụp.

    - 10 giây trước

  • Cũng buồn cho Vinaxuki, khi cần vốn để phát triển xe thương mại với tỷ lệ nội đị...

    Cũng buồn cho Vinaxuki, khi cần vốn để phát triển xe thương mại với tỷ lệ nội địa hóa cao thì không được các ngân hàng cho vay vốn (mặc dù Vinaxuki có tài sản thế chấp) vì cho rằng không khả thi. Không thể nói rằng xe thương mại của Vinaxuki là tốt, nhưng với giá thành cạnh tranh thì vẫn có một lượng khách hàng nhỏ nhất định, họ ít tiền không mua nổi xe Hàn, Nhật thì họ mua của Vinaxuki còn hơn đi mua xe TQ. Thiết nghĩ Ngân hàng Trung ương nên có những hành động tích cực hơn với những doanh nghiệp làm thật nhưng chưa chắc được ăn thật, họ đã chấp nhận sự hy sinh tài sản cả đời tích cóp được để phát triển thương hiệu Việt, xã hội cần những doanh nghiệp/cá nhân như vậy mới hy vọng tạo nên thương hiệu Việt sau này, không tạo được ưu tiên cho họ thì nên cố gắng công bằng với họ.  

    - 22 giây trước

  • "HÀ NỘI KHÔNG VỘI ĐƯỢC ĐÂU". HÀ NỘI SẼ LỘI TỚI ĐÂU ?

    "HÀ NỘI KHÔNG VỘI ĐƯỢC ĐÂU". HÀ NỘI SẼ LỘI TỚI ĐÂU ?

    - 33 phút trước

  • Sao ma buồn the

    Sao ma buồn the

    - 37 phút trước

  • Mua tạm đồ lỗi thời (nhưng vẫn chơi ngon với Tàu khựa) và hợp tác với Nga làm đồ...

    Mua tạm đồ lỗi thời (nhưng vẫn chơi ngon với Tàu khựa) và hợp tác với Nga làm đồ hiện đại. Còn mua đồ Mỹ, cũng là đồ cũ cả, với lời hứa lôi kéo, chưa biết thế nào. Pháp thì gần 20 năm chưa mãi được con Rafael nào, thôi về lâu dài tham gia cuộc chơi cho vui. Chắc chỉ mua chừng đó, chứ không phải 126 con, mà giá cắt cổ. Về kinh nghiệm Ấn xài Mirage cũng quen rồi, tình cũng có thâm, giúp Pháp chút đỉnh. Giống Nga, mua Mistral là hữ nghị với Pháp, giúp công ăn việc làm cho xưởng đóng tàu khỏi chết (lời TT V.Putin mới nhất).  

    - 49 phút trước

Sự Kiện