Mổ xẻ mỏ vàng tín dụng BOT: Lo lợi ích nhóm  
Nhiều dự án BOT, BT được chỉ định thầu dẫn đến rủi ro về tính minh bạch, công khai, đặc biệt nguy cơ thất thoát vốn Nhà nước và lợi ích nhóm...
Lùm xùm BOT Bờ Đậu: Không đi vẫn phải trả phí  
Với vị trí đặt trạm hiện tại, những người đi Tuyên Quang theo hướng Quốc lộ 37, không đi đường BOT cũng vẫn phải trả phí.
Mổ xẻ mỏ vàng tín dụng BOT: Rủi ro nhiều vẫn... tham  
Lấy ngắn nuôi dài, nhiều ngân hàng hào hứng cho vay BOT nhưng việc cho vay này ẩn chứa nhiều rủi ro, đặc biệt là về thanh khoản.
Thứ trưởng thấy trạm BOT bất cập nhưng... chưa di dời  
Thứ trưởng Bộ GTVT cho biết có nhận thấy những bất cập của trạm BOT T2, tuy nhiên chưa thể trả lời có di dời trạm này hay không.
Đường BOT 300 tỷ Cai Lậy lồi lõm: Do thời tiết  
Do ở Tiền Giang đang vào mùa mưa, mặt đường bêtông nhựa qua mùa mưa có thể dẫn đến tình trạng đường bị lún và xuất hiện ở gà.
20 ngân hàng cho vay BOT: Nợ xấu thấp, nhưng...  
Việc các dự án BOT, BT chủ yếu dựa vào vốn vay ngân hàng tiềm ẩn rủi ro lớn, đặc biệt với số dự án chậm tiến độ.
Sai phạm BOT Cai Lậy: Điển hình nhưng...phổ biến  
BOT chỉ là "nạn nhân" của nền kinh tế phi thị trường.
Dân kiện UBND huyện vì thu đất xây BOT: Thông tin ngược  
Người dân kiện UBND huyện vì cho rằng, huyện thu hồi đất giao cho doanh nghiệp xây trạm BOT nhưng không có quyết định thu hồi và đền bù.
Sắp đóng 2 lần phí BOT qua hầm Hải Vân?  
Người dân và doanh nghiệp khi đi qua hầm Hải Vân có thể rơi vào hoàn cảnh phải trả tiền ở cả cửa vào và cửa ra.
Lùm xùm BOT Cai Lậy: Đề nghị ngược ý Bộ GTVT  
Vấn đề cốt lõi mà doanh nghiệp muốn kỳ vọng là đưa trạm BOT Cai Lậy về đúng vị trí thay vì giảm phí như quyết định của Bộ GTVT.
Đi quốc lộ thảm nhựa, nộp BOT cao tốc: Chờ Bộ... giảm  
Lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Bắc Ninh thừa nhận không can thiệp được vào chuyện này bởi đó là đường của Bộ GTVT.
Phí BOT Cai Lậy giống các dự án: Vô lý quá!  
Việc xây mới, cải tạo một đoạn đường ngắn rồi áp dụng khoảng cách tối thiểu 70km giữa các trạm để đưa ra mức thu phí là vô lý.
Thứ trưởng Bộ KHĐT nói thẳng lỗ hổng BOT  
''BOT là chi phí không hợp lý mà cả xã hội chúng ta đang phải chịu đựng. Chúng ta làm BOT không theo một quy định nào cả''.
Trạm BOT đi 500m phải đóng phí: Chủ tịch tỉnh bức xúc  
UBND tỉnh An Giang đã nhiều lần làm việc với Bộ GTVT và chủ đầu tư BOT T2 nhưng Bộ chỉ đồng ý miễn giảm phí chứ không di dời trạm.
6 dự án BT, BOT sai phạm 2.000 tỷ: TP.HCM nói lại  
UBND TP.HCM không đồng tình với nhiều nội dung trong kết luận của Thanh tra Chính phủ về sai phạm tại 6 dự án BT, BOT tại TP.HCM.
Nhiều trạm BOT hỏa tốc miễn, giảm phí cho dân  
Sau lùm xùm tại trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang), chủ đầu tư nhiều trạm thu phí khác trên cả nước đã tính đến việc miễn, giảm phí cho người dân.
Ủy ban Thường vụ Quốc hội tiếp tục vạch sai phạm BOT  
Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa đưa ra nhiều kết luận liên quan tới dự án giao thông BOT.
Lùm xùm BOT Cai Lậy: Thêm quyết định khó hiểu  
Thời gian hoàn vốn BOT Cai Lậy đầu tiên là 20 năm nhưng sau bị rút xuống 7 năm 5 tháng. Khi đi vào hoạt động chỉ còn 6 năm 5 tháng.
Đường BOT chưa xong, định thu phí 8 km: Sai quá!  
''Phong trào BOT gần đây có quá nhiều vấn đề, chủ trương thì tốt mà cách làm, cách triển khai của nhiều chủ đầu tư lắm chỗ rất bậy bạ".
Dân phản đối BOT Cai Lậy: Không phải cá biệt  
BOT Cai Lậy không phải trường hợp cá biệt về phí cao cũng như vị trí đặt trạm bất hợp lý. Tình trạng tương tự cũng diễn ra ở nhiều nơi khác.
BOT nhiều sai sót: Bộ GTVT nhận trách nhiệm, hứa xử lý  
Nhiều dự án BOT Bộ áp dụng chỉ định thầu, nhưng Bộ vẫn sẽ giải quyết các tồn tại, xử lý sai phạm.