Ngân hàng xiết nợ DNNN: Những kẽ hở đáng lo ngại...  
Liên quan tới những khoản nợ xấu, đây còn là trách nhiệm của người đứng đầu. Cẩn trọng đừng để xảy ra móc ngoặc xuê xoa... thoát tội.
Ngân hàng xiết nợ DNNN: Tự mình xiết nợ mình, khó lắm  
Nếu việc chỉ định cho vay trên không tuân theo các quy tắc bắt buộc thì đây chính là một dạng của lợi ích nhóm
Ngân hàng xiết nợ DNNN: Lo túi này lọt túi kia  
Để ngân hàng xiết nợ những DNNN làm không khéo chẳng khác nào "túi này lọt sang túi kia" - LS Trương Thanh Đức.
Ngân hàng tự chủ hoạt động siết nợ DNNN thua lỗ  
Thủ tướng khẳng định, không còn các cơ chế can thiệp hành chính trực tiếp, bao cấp dành cho doanh nghiệp nhà nước (DNNN).
Xử lý nghiêm loạt sếp lớn DNNN thua lỗ  
Đã có một số kết quả về công tác kiểm điểm tập thể, cá nhân liên quan đến những khuyết điểm, sai phạm tại các dự án của một số tập đoàn.
Sếp lớn DNNN thôi chức: Khi nhóm lợi ích lộ ra...  
Việc cho thôi chức những nhân sự chủ chốt trong DNNN chỉ là nhất thời và chưa đủ, điều quan trọng là thay đổi cách thức vận hành của chúng.
Sếp lớn DNNN thôi chức: Khó hạ cánh an toàn?  
Đối với DNNN kinh doanh lẹt đẹt, cho thôi chức, thay người mới là chưa đủ. Cần phải thay đổi cơ chế chính sách quản lý.
Vì sao nhiều dự án của DNNN đầu tư không hiệu quả?  
72 dự án có dấu hiệu đầu tư không hiệu quả với tổng đầu tư được phê duyệt sau cùng khoảng 42.744 tỷ đồng, tăng hơn 9.000 tỷ so với ban đầu.
Ông Trần Đình Thiên chỉ thẳng nghịch lý cổ phần hóa DNNN  
Trong các báo cáo luôn có những con số rất đẹp, hoàn thành xuất sắc kế hoạch, nhưng thực ra chỉ 8% số vốn nhà nước trong các DNNN được CPH.
Giải mã việc nhiều 'ông lớn' DNNN thay tướng giữa dòng  
Việc thay đổi nhân sự cấp cao ở một số DNNN không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp này.
Không tính nợ DNNN vào nợ công: Vỡ ra rất mệt mỏi!  
Dự thảo Luật Quản lý nợ công sửa đổi tiếp tục quy định nợ công không bao gồm nợ tự vay tự trả của DNNN.
Thanh tra đất DNNN cổ phần hóa:Thất thoát lớn hơn Vinashin, Vinaship  
Những thất thoát đó rất lớn, đủ để giải quyết thâm hụt và công nợ của ngân sách, và lớn hơn gấp nhiều lần thua lỗ của Vinashin hay Vinaship...