Ông Trương Quang Nghĩa nói về đường sắt 100.000 tỷ đồng  
Ông Trương Quang Nghĩa trả lời nhiều câu hỏi của cử tri về dự án đường sắt liên vận; công tác phòng chống tham nhũng...
Những nghịch lý ở đường sắt đô thị Hà Nội  
Dù đường sắt đô thị Hà Nội tuyến số 2 chưa thể khởi công nhưng vốn đầu tư đã tăng gần gấp đôi, Hà Nội phải giải ngân để trả lãi vay.
Đường sắt 100.000tỷ đầu tư theo quy định: Rõ ràng từ đầu  
Bộ GTVT cần nhận định rất rõ ràng việc lập quy hoạch là mong muốn của phía bạn nhưng đầu tư dự án hay không là do Việt Nam quyết định.
Đường sắt 100.000 tỷ đồng: Vẫn đầu tư theo quy định?  
Bộ GTVT vẫn sẽ nghiên cứu đầu tư theo đúng quy định pháp luật trước bối cảnh nhiều chuyên gia lên tiếng cảnh báo.
Tuyến đường sắt 100.000 tỷ: Hãy sử dụng đồng tiền khôn ngoan  
Dẫn lại quy luật Pareto 80/20, ĐBQH Lê Công Nhường cho rằng, Việt Nam chỉ nên đầu tư đến 20% nguồn lực để tạo ra 80% hiệu quả.
Tuyến đường sắt 100.000 tỷ đồng: Có thực sự cần thiết?  
Đã có đường sắt Hà Nội-Lào Cai, Hà Nội-Hải Phòng, cao tốc Hà Nội-Lao Cai, Hà Nội-Hải Phòng..., có cần thêm tuyến đường sắt nữa?
Tuyến đường sắt 100.000 tỷ đồng: Cân nhắc chuyện trả nợ  
Một số chuyên gia ngành giao thông và logistics bày tỏ quan điểm về tuyến đường sắt Lào Cai-Hà Nội-Hải Phòng có tổng mức đầu tư dự kiến 100.000 tỷ đồng.
Tuyến đường sắt 100.000 tỷ đồng: Bà Phạm Chi Lan hỏi thẳng  
Bà Phạm Chi Lan cho rằng, dự án đường sắt 100.000 tỷ đồng vừa lãng phí vừa vô lý vừa không phù hợp với lợi ích tổng thể của đất nước.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông biết lạc hậu vẫn làm?  
Chỉ vì 1% công việc chưa hoàn thành mà không thể đưa dự án vào khai thác là hiện tượng rất lạ...
Bộ GTVT xin trả lại dự án đường sắt, ai dám nhận?  
"Liệu đằng sau đề xuất trên, các vấn đề về thẩm định, căn cứ để làm dự án sơ bộ đến tiền khả thi có vấn đề gì hay không?"
Bộ GTVT muốn trả dự án đường sắt: Dễ làm, khó bỏ?  
Theo chuyên gia, không thể có chuyện thích thì làm, không thích thì trả. Bộ GTVT phải có trách nhiệm xử lý những vấn đề liên quan đến dự án này.
Bộ GTVT muốn chuyển trả dự án đường sắt cho Hà Nội  
Bộ GTVT đề xuất Chính phủ chuyển dự án tuyến metro số 1 Yên Viên - Ngọc Hồi về TP.Hà Nội làm chủ đầu tư do gặp nhiều khó khăn triển khai.