VNA kinh doanh kém, xin ưu đãi: Chuyện thường tình thế thôi!  
"VNA đang kinh doanh đường bay nội địa độc quyền mà lợi nhuận lại thấp là điều quá khó hiểu".
Kinh doanh kém, xin ưu đãi: Vietnam Airlines làm chuyện ngược đời!  
"VNA nếu muốn xin ưu đãi thì trước hết phải cho thấy rằng anh đáng được thưởng và phải thể hiện rõ ở kết quả tài chính tốt".
Lợi nhuận sụt giảm, Vietnam Airlines nhanh tay xin cơ chế  
Lợi nhuận trước thuế của Vietnam Airlines (VNA) ước chỉ đạt khoảng 100 tỉ đồng trong 6 tháng đầu năm nay, rất thấp so với con số cả năm 2013.
Vietnam Airlines hủy chuyến không xin lỗi, bù 100.000 đồng  
60 khách đi trên chuyến bay của VNA đã làm xong thủ tục thì bất ngờ nhận thông báo hoãn rồi hủy chuyến, sau đó đền bù cho mỗi khách 100 nghìn.
Vietnam Airlines xin ưu ái CPH: Người Việt Nam sẽ hưởng lợi?  
Dựa vào ý kiến tham mưu của các Bộ ngành, Thủ tướng Chính phủ sẽ xem xét, quyết định - Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường.
PGS.TS Trần Đình Thiên:Căng thẳng với Trung Quốc, cổ phần hóa phải...  
Việc đùn đẩy cái khó cho các doanh nghiệp khác chính là cách giết chết doanh nghiệp khác nhanh hơn. Nói cách khác là kéo nhau cùng chết
TGĐ Vinalines:Bán tàu không là ưu đãi, VNA có đặc thù riêng?  
Trước phương án được Vietnam Airlines đề ra với nhiều ưu đãi sau cổ phần hoá, Vinalines đã có những đánh giá khách quan.
2014 CPH Vietnam Airlines: Chính phủ chưa duyệt!  
VNA tính toán sau IPO, tỷ lệ Nhà nước nắm giữ cổ phần chi phối chiếm khoảng 70-80%.
Hàng không Việt phải lột xác để tồn tại!  
Cần thu thuế tài nguyên không gian và đấu thầu đường bay giống như “khoán 10” để cứu lấy sự nghiệp hàng không.
CPH Vietnam Airlines: Có thể đặt giả thiết "phân chia quyền lợi"!  
VNA đề nghị giữ lại tiền từ CPH không khác gì nhà nước đang tiếp tục đổ tiền vào doanh nghiệp thay vì mục tiêu rút tiền ra khỏi doanh nghiệp?
Vietnam Airlines xin ưu ái CPH:Thành quả lớn nhất là... độc quyền!  
"Thành quả lớn nhất của VNA sau CPH là tăng vốn, tăng tính độc quyền..." - GS Võ Đại Lược, nguyên Viện trưởng Viện nghiên cứu Kinh tế Trung ương.
Vietnam Airlines vẫn không tự lập, cổ phần hóa làm gì?  
CPH VNA không những không trả tiền cho ngân sách, nhà nước không thu được tiền lại còn mất thêm, vậy VNA có cần CPH không?
Vietnam Airlines khẳng định: không có ưu đãi khi CPH!  
VNA cho rằng, kiến nghị xin giữ lại phần thặng dư vốn phát hành của nhà nước để tăng phần vốn trong doanh nghiệp cổ phần là chính đáng.
TS Nguyễn Đình Cung: Vietnam Airlines làm sai lệch bản chất CPH  
VNA đang làm sai lệch bản chất cổ phần hóa, không thể chấp nhận được - TS Nguyễn Đình Cung - Viện trưởng Viện nghiên cứu kinh tế Trung ương.
Cục hàng không: Vietnam Airlines không phải là 'Bộ Hàng không'!  
"VNA chỉ hoạt động khai thác vận tải như các hãng bay khác, chứ không có bất kì một chiến lược, quyền hạn nhiệm vụ quản lý nhà nước nào".
Vietnam Airlines xin "ưu ái" cổ phần hóa không có...lợi ích nhóm?  
Cổ phần hóa VNA là tạo thêm vốn phát triển, chắc chắn không có lợi ích ở đây - Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường.
Vietnam Airlines phạm điều tối thiểu, đừng để thành... ung thư  
"Bất kì chuyên cơ nào khi đã làm kế hoạch, đi máy bay nào, đường bay nào là phải đảm bảo bay đúng theo kế hoạch, đó là nguyên tắc số 1".
VNA tiếp tục xin tiền, xin ưu đãi sau cổ phần hóa  
Tổng công ty muốn giữ lại toàn bộ nguồn thu sau phát hành cổ phiếu, tiếp tục được bảo lãnh miễn phí để vay vốn sau CP hoá.
Vietnam Airlines lại 'lạ': 200 người đợi 1 khách VIP?  
Chậm gần 40 phút, bắt hơn 200 người chờ 1 khách VIP, máy bay rơi lốp, rụng ốp bảo vệ, tiếp viên buôn lậu... Liên tiếp những chuyện 'lạ' ở Vietnam Airlines.
Máy bay Vietnam Airlines hỏng động cơ mới kiểm tra kỹ thuật  
Máy bay Vietnam Airlines gặp sự cố ở Australia khi chuẩn bị cất cánh mới được kiểm tra kỹ thuật vào hôm 2/5.
Máy bay Vietnam Airlines hỏng động cơ, có mảnh vỡ  
Nhiều chuyến bay đã bị gián đoạn tại sân bay Melbourne (Australia) sau khi máy bay của Vietnam Airlines bị hỏng động cơ, để lại một số mảnh vỡ trên đường băng.