Xăng gánh 8.000đ thuế môi trường để...chống buôn lậu: Chuyện lạ?  
Nhiệm vụ chống buôn lậu là của ngành Công an, các cơ quan hải quan biên giới chứ không phải công việc của Bộ Tài chính.
Xăng gánh 8.000đ thuế môi trường cho... bằng các nước: Hỏi thật!  
Bộ Tài chính cân nhắc và xem xét toàn diện các vấn đề chứ không nên đưa ra những lời giải thích chung chung về việc tăng thuế môi trường.
1 lít xăng gánh 8.000đ thuế môi trường: Lý do thật  
Bộ Tài chính khẳng định, việc tăng thuế môi trường là động thái chủ động để ứng phó với việc thuế nhập khẩu xăng, dầu giảm mạnh trong giai đoạn tới.
1 lít xăng gánh 8.000đ thuế môi trường: Sao chỉ nhằm xăng?  
“Xăng chỉ là một nạn nhân. Tại sao cứ nhè vào để tăng lên trong khi những lĩnh vực khác thì không đánh hoặc đánh hời hợt?”.
1 lít xăng gánh 8.000đ thuế môi trường: Dân không phục?  
Nếu Bộ Tài chính tăng thuế môi trường với xăng lên 8.000 đồng sẽ để lại những hệ lụy khó lường với nền kinh tế, cuộc sống nhân dân.
1 lít xăng gánh 8.000đ thuế môi trường: Dân chịu hết  
Để được lưu thông bằng xe máy ở Việt Nam là một điều không hề đơn giản, đủ các loại luật, đủ các loại thuế.
1lít xăng Việt gánh 8.000đ thuế môi trường: Cao gấp rưỡi Mỹ  
Trong bối cảnh hiện nay, việc tăng thuế bảo vệ môi trường là một sự khiên cưỡng, không nên thực hiện.
1 lít xăng gánh 8.000đ thuế môi trường: Có tăng giá?  
Nhiều mặt hàng, trong đó có xăng dầu dự kiến được áp dụng mức thuế cao nhất lên đến 8.000 đồng/lít.