Botania-10 năm thăng trầm trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam

(Sức khỏe) - Với "Giấc mơ vì sức khỏe người Việt", trong 10 năm qua, những sản phẩm của Botania đã trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam.

10 năm bền bỉ mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất thế giới về Việt Nam của Botania với những cái tên đã quá đỗi quen thuộc như BoniHappy, BoniDiabet, BoniVein, BoniGut… 10 năm qua cũng là 10 năm có biết bao nhiêu sự thay đổi, chỉ có duy nhất một thứ vẫn mãi trường tồn theo năm tháng đó chính là “Giấc mơ vì sức khỏe người Việt” của Botania.

10 năm với Botania vẫn chỉ như bắt đầu

Bạn có biết, mỗi giờ, mỗi ngày trên thế giới đều có những thảo dược mới được phát hiện, có những loại thuốc mới được bào chế, có những bệnh tưởng chừng như đã bó tay nhưng đều tìm ra thuốc chữa.

10 năm là cả một sự thay đổi lớn mạnh của ngành Dược phẩm, điều đó vừa là động lực nhưng cũng là thách thức với Botania. Làm sao để có thể theo kịp sự phát triển của thế giới, để Việt Nam mình luôn được sử dụng những sản phẩm với công nghệ tiên tiến hàng đầu, tốt nhất, vượt trội nhất.

Vì vậy mỗi ngày, mỗi tháng với Botania vẫn chỉ như những ngày bắt đầu, bắt đầu trên hành trình trăn trở tìm kiếm thêm những sản phẩm cho nhiều đối tượng người bệnh khác nhau, đặc biệt là những bệnh mạn tính, khó điều trị như tiểu đường, gút, đại tràng, xương khớp, suy giãn tĩnh mạch, trĩ, phì đại tuyến tiền liệt, mất ngủ, … hay những sản phẩm thể hiện trách nhiệm với cộng đồng như sản phẩm cai rượu, giải rượu, cai thuốc lá.

Botania-10 nam thang tram tro thanh thuong hieu hang dau Viet Nam
Tập thể cán bộ, công nhân viên Botania trong một buổi tập huấn

Nhìn lại chặng đường 10 năm đã qua, mỗi một dấu mốc với Botania đều là thời khắc quan trọng:

-      Năm 2008, Botania bắt đầu xây những viên gạch đầu tiên với sản phẩm BoniHappy dành cho bệnh mất ngủ

-      Năm 2009, Botania tiếp tục phát triển cùng với sự ra mắt của hai sản phẩm BoniDiabet (tiểu đường) và BoniKiddy (trẻ em)

-      Năm 2010, theo đà lớn mạnh, Botania nhập thêm sản phẩm BoniOxy1(tai biến) và Boni-Star (xương khớp)

……

Các sản phẩm của Botania có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu từ những đất nước có nền dược phẩm tiên tiến nhất thế giới như Mỹ, Canada, có tác dụng tốt đặc biệt an toàn không tác dụng phụ nên nhận được sự ủng hộ lớn của người bệnh, các đại lý và các nhà thuốc.

Cùng với sự ra đời của hàng loạt các sản phẩm về sau như BoniVein, BoniMen, BoniSeal, BoniAncol, BoniGut, BoniBaio, BoniSnow, BoniBeauty…là mạng lưới hơn 10.000 nhà thuốc phân phối trên khắp toàn quốc, đảm bảo người bệnh có thể mua các sản phẩm của Botania một cách dễ dàng ở bất cứ nơi đâu.

Botania – Chất lượng đỉnh cao khẳng định Thương hiệu quốc tế

Botania là đại lý duy nhất tại Việt Nam của Tập đoàn đa quốc gia Viva Nutraceuticals - tập đoàn sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới với hai hệ thống nhà máy lớn là Viva Pharmaceutical Inc - Canada và nhà máy J&E International Corp - Mỹ.

Đây đều là hệ thống nhà máy tiên tiến và hiện đại nhất thế giới khi sử dụng công nghệ microfluidizer – công nghệ siêu nano giúp làm nên các sản phẩm có độ tinh khiết và sinh khả dụng cao nhất.

Botania-10 nam thang tram tro thanh thuong hieu hang dau Viet Nam
Hình ảnh nhân viên Viva Pharmaceutical Inc, tại 13880 Viking Place Richmond, BC V6V 1K8, Canada đang làm việc
Botania-10 nam thang tram tro thanh thuong hieu hang dau Viet Nam
 
Botania-10 nam thang tram tro thanh thuong hieu hang dau Viet Nam
Hình ảnh nhà máy J&E International Corp tại 1365 Stonegate way ferndate WA 98248-7824, USA


Vì thế cũng không khó hiểu khi tại sao các sản phẩm của Botania lại có chất lượng vượt trội và nhận được sự ủng hộ, tin tưởng tuyệt đối của người bệnh đến như vậy. Những điều này không chỉ là lời nói suông bởi kết quả kiểm nghiệm lâm sàng trên người bệnh đã khiến cả giới chuyên môn phải ngả mũ thán phục:

-      Năm 2016, các bác sỹ tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông đã tiến hành nghiên cứu tác dụng của BoniDiabet trên những người bệnh tiểu đường, kết quả tốt và khá lên tới trên 90% - một con số cực kỳ ấn tượng với dòng sản phẩm dành cho bệnh tiểu đường từ thiên nhiên.

-      Cũng tại bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông, sản phẩm BoniHappy cũng đã chứng minh được vị thế số 1 trong dòng sản phẩm dành cho người mất ngủ khi kết thúc quá trình kiểm nghiệm, kết quả tốt và khá lên tới 86.7%.

-      Năm 2017, sản phẩm nước súc miệng bỏ thuốc lá Boni-Smok đã đạt thành công vang dội khi kết thúc quá trình kiểm nghiệm tại Bệnh viện y học cổ truyền TW sau 7 ngày tiến hành hiệu quả bỏ thuốc lá lên tới 72.7% - cao nhất trong các dòng sản phẩm giúp bỏ thuốc lá.

Botania-10 nam thang tram tro thanh thuong hieu hang dau Viet Nam
Hội đồng nghiệm thu kết quả lâm sàng của nước súc miệng bỏ thuốc lá Boni-Smok và đại diện công ty Botania

Thương hiệu Botania không chỉ nằm ở những sản phẩm chất lượng mà còn ở đội ngũ cố vấn về chuyên môn hùng mạnh mà không phải công ty nào cũng có được, đó là:

-      Thầy thuốc nhân dân, PGS.TS Trần Quốc Bình – Nguyên giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền TW

-      Ths.Bs Hoàng Khánh Toàn – Trưởng khoa Đông y, Bệnh viện quân y 108

-      PGS. TS Nguyễn Nhược Kim – Phó chủ tịch hội đông y Việt Nam

-      BS CKII Phạm Hưng Củng – Nguyên vụ trưởng vụ Y học cổ truyền

-      Bs CKII Lý Trần Tình – Nguyên giám đốc Bệnh viện Tâm thần HN

-      PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh – Nguyên giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng TW

-      Ths.Bs Lê Thị Hải – Nguyên GĐ Trung tâm Dinh dưỡng – Viện Dinh dưỡng Quốc Gia 

Và đội ngũ gồm hơn 20 bác sĩ và Dược sỹ Cao cấp đảm bảo người bệnh không chỉ được sử dụng những sản phẩm tốt nhất mà còn được tư vấn và theo dõi sát sao trong suốt quá trình điều trị. Vì thế không khó để biết tại sao Botania lại nhận được sự tín nhiệm của người bệnh đến như vậy.

10 năm bền bỉ, nỗ nực không ngừng, Botania đã được đền đáp bằng sự công nhận của giới chuyên môn trong nước khi liên tiếp nhiều năm liền nhận được những giải thưởng cao quý:

-      Năm 2014, Botania vinh dự vượt qua hàng trăm công ty lớn mạnh khác để nhận giải thưởng “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” với hàng loạt các sản phẩm được vinh danh như BoniHappy, BoniDiabet, BoniAncol. BoniKiddy…do PGS.TS Trần Đáng, chủ tịch VAFF trao tặng. Không dừng ở đó, những năm tiếp theo 2017, 2018 giải thưởng danh giá này đều liên tục được trao về công ty Botania vì những cố gắng không ngừng nghỉ.

Botania-10 nam thang tram tro thanh thuong hieu hang dau Viet Nam
 

Công ty Botania trong lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

-  Năm 2018, Botania còn lọt vào TOP 10 Thương hiệu nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội cùng với các cơ quan chức năng khác trao tặng trong chương trình “Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao & Sao vàng doanh nhân Đất Việt".

Giải thưởng không những khẳng định chất lượng của các sản phẩm do Botania phân phối mà còn là cam kết của công ty tới người bệnh đó là luôn cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo về chất lượng, nói không với hàng giả.

Botania-10 nam thang tram tro thanh thuong hieu hang dau Viet Nam
 

Công ty Botania trong buổi lễ nhận giải Top 10 – Thương hiệu nhãn hiệu tin dùng

Botania có được sự thành công và nhận được sự tin tưởng của người bệnh trong suốt 10 năm như thế không thể không kể tới nhà lãnh đạo có tâm và có tầm - Dược sỹ Phạm Thanh Thủy, Giám đốc công ty Botania - người đã chèo lái, đưa con thuyền Botania vững chãi ra khơi.

Tài năng và nhân đức của chị đã được các cơ quan cấp cao công nhận khi trao cho chị giải thưởng “Sao vàng Doanh nhân Đất Việt 2018”. Giải thưởng là sự biểu dương, ghi nhận công sức của chị - nhà lãnh đạo doanh nghiệp với tài năng, bản lĩnh sáng tạo và tâm huyết không những chèo lái con thuyền Botania đi lên mà còn đóng góp vào sự phát triển tích cực của đất nước.

Botania-10 nam thang tram tro thanh thuong hieu hang dau Viet Nam
 

Giải thưởng “Sao vàng doanh nhân Đất Việt và Top 10 Thương hiệu nhãn hiệu tin dùng năm 2018”

 Botania – Không chỉ là sức khỏe mà còn là trách nhiệm với xã hội

Không chỉ là mục tiêu vì sức khỏe của người bệnh mà một số sản phẩm của Botania còn hướng tới cộng đồng, thể hiện trách nhiệm với xã hội.

Tháng 7/2017, nhãn hàng nước súc miệng bỏ thuốc lá Boni-Smok do công ty Botania phân phối đã phối hợp với báo chí và bệnh viện Phổi Trung ương đã có buổi từ thiện vô cùng ý nghĩa với mục đích nâng cao nhận thức cho người dân về tác hại của thuốc lá, đồng thời giúp đỡ những người nghiện thuốc vững thêm niềm tin trong quá trình từ bỏ được “làn khói trắng”.

Tháng 9/2017, tại Khoa Cai rượu - bệnh viện Tâm thần TW, nhãn hàng BoniAncol (giúp bỏ rượu, giải rượu của Công ty Botania) phối hợp cùng ban biên tập báo Đất Việt đã tổ chức chương trình từ thiện mang nhiều giá trị nhân văn dành cho bệnh nhân muốn bỏ rượu để họ thấy rằng: Xã hội không từ bỏ mà sẽ luôn đồng hành cùng họ vượt qua mọi khó khăn.

Botania-10 nam thang tram tro thanh thuong hieu hang dau Viet Nam
 

Đại diện bệnh viện nhận quà từ thiện do công ty Botania trao tặng

Và còn rất nhiều, rất nhiều những buổi từ thiện vô cùng ý nghĩa khác nữa bởi Botania vẫn luôn hi vọng rằng với sự giúp sức tuy nhỏ bé nhưng thành tâm này, một phần nào đó sẽ tạo ra một xã hội văn minh, tiên tiến,

Botania-10 nam thang tram tro thanh thuong hieu hang dau Viet Nam
 

Công ty Botania ủng hộ thành viên nhóm Hiệp sỹ săn bắt cướp tại bệnh viện Thống Nhất, HCM

Nhìn lại chặng đường 10 năm qua, không quá dài nhưng cũng không phải là ngắn, đủ để khẳng định vị thế của Botania trong lòng người bệnh và giới chuyên môn. Và đó cũng là động lực để Botania tiếp tục viết tiếp ước mơ “Tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất thế giới và trao tới tận tay người bệnh”.

Thứ Tư, 17/10/2018 08:00

Sự Kiện