Chết tức tưởi vì dùng thuốc kích dục lấy lòng bạn gái

(Chuyện lạ) - Một người đàn ông ở Nigeria (Tây Phi) được tìm thấy đã tử vong trong khách sạn vì sử dụng thuốc kích dục quá liều.

Người đàn ông này 30 tuổi. Ông ta rủ người yêu vào khách sạn để mây mưa. Và thảm kịch đã xảy ra.

Vì muốn gây ấn tượng mạnh với cô bạn gái mới (mà ông vừa mới tán đổ sau 3 tháng cưa cẩm), người đàn ông này đã mua một loại thuốc kích dục có tác dụng giống như Viagra về sử dụng.

Chet tuc tuoi vi dung thuoc kich duc lay long ban gai
Người đàn ông Nigeria dùng thuốc kích dục nhằm lấy lòng bạn gái dẫn đến đột tử

Loại thuốc này quả thực đã giúp người đàn ông trên duy trì được sự cương cứng dài lâu.

Tuy nhiên, vì dùng thuốc không đúng cách (theo báo cáo điều tra đây là lần đầu tiên ông ta sử dụng) nên người đàn ông này đã không thể xuất tinh dù đã có một khoảng thời gian giao hợp khá lâu.

Sự cương cứng quá mức làm ông ta đau tức, căng thẳng và đột tử. Thấy vậy, người bạn gái đã nhanh chóng rời khỏi, bỏ mặc người đàn ông này nằm chết trong khách sạn.

Lực lượng chức năng được trình báo sự việc, nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra.

Chet tuc tuoi vi dung thuoc kich duc lay long ban gai
Khách sạn nơi xảy ra vụ việc

Kết quả điều tra còn cho thấy, nạn nhân có uống cả rượu, mặc dù không quá nhiều trước lúc quan hệ tình dục.

Hiện, thi thể của nạn nhân đã được gia đình đưa về chôn cất.

Trà My (Theo DM)

Thứ Sáu, 06/01/2017 07:23


Báo Đất Việt trên Facebook
.
Loading...


Sự Kiện