Máy bay duy nhất trên thế giới của Ukraine tái xuất

Thứ Tư, 21/03/2018 07:40

(Ảnh Nóng) - Theo Defence-blog, chiếc siêu máy bay còn lại duy nhất trên thế giới An-225 Mriya của Ukraine đã trở lại bầu trời sau thời gian nâng cấp.

Defence-blog dẫn nguồn tin từ chính phủ Ukraine cho biết, siêu máy bay Antonov An-225 Mriya (NATO có tên mã là Cossack), chiếc máy bay lớn nhất thế giới được thử bay lần đầu tiên sau khi bảo dưỡng và naag cấp nhiều thiết bị mới.
Defence-blog dẫn nguồn tin từ chính phủ Ukraine cho biết, siêu máy bay Antonov An-225 Mriya (NATO có tên mã là Cossack), chiếc máy bay lớn nhất thế giới được thử bay lần đầu tiên sau khi bảo dưỡng và naag cấp nhiều thiết bị mới.
Theo những thông tin được công bố, chiếc máy bay đã được ở sân bay Gostomel trong khoảng một năm và vượt qua giai đoạn sửa chữa và hiện đại hoá một phần.
Theo những thông tin được công bố, chiếc máy bay đã được ở sân bay Gostomel trong khoảng một năm và vượt qua giai đoạn sửa chữa và hiện đại hoá một phần.
Mikhail Kharchenko, Giám đốc hãng hàng không Antonov cho biết, máy bay đã nhận được hệ thống điện tử và một số thiết bị mới.
Mikhail Kharchenko, Giám đốc hãng hàng không Antonov cho biết, máy bay đã nhận được hệ thống điện tử và một số thiết bị mới.
Sau thời gian ngừng hoạt động kéo dài, tình trạng hoạt động của hệ thống máy bay, cấu hình máy bay... tất cả đều đã được xác minh bởi các nhân viên mặt đất đủ tiêu chuẩn và đội bay đủ kinh nghiệm vận hành.
Sau thời gian ngừng hoạt động kéo dài, tình trạng hoạt động của hệ thống máy bay, cấu hình máy bay... tất cả đều đã được xác minh bởi các nhân viên mặt đất đủ tiêu chuẩn và đội bay đủ kinh nghiệm vận hành.
Vị đại diện của Antonov là Dmitry Antonov cho biết, chuyến bay đã tốt và tất cả các thiết bị đang hoạt động bình thường. Tất cả đều đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật của nhà sản xuất khi hoạt động trong thời gian dài và điều kiện khắc nghiệt.
Vị đại diện của Antonov là Dmitry Antonov cho biết, chuyến bay đã tốt và tất cả các thiết bị đang hoạt động bình thường. Tất cả đều đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật của nhà sản xuất khi hoạt động trong thời gian dài và điều kiện khắc nghiệt.
An-225 được thiết kế và chế tạo từ năm 1988 tại nhà máy cơ khí Kiev của Liên Xô, nằm trong dự án hệ thống vận chuyển hàng không đối với tàu con thoi không gian Buran của Liên Xô.
An-225 được thiết kế và chế tạo từ năm 1988 tại nhà máy cơ khí Kiev của Liên Xô, nằm trong dự án hệ thống vận chuyển hàng không đối với tàu con thoi không gian Buran của Liên Xô.
An-225 có chiều dài thân là 84m, chiều cao 18m, sải cánh 88,4m với diện tích hơn 900 m2. So với Boeing 747-800 (máy bay lớn nhất của Boeing), An-225 dài hơn 8m và sải cánh hơn 20m. So với Airbus A380, An-225 dài hơn 11m và cánh dài hơn 9m.
An-225 có chiều dài thân là 84m, chiều cao 18m, sải cánh 88,4m với diện tích hơn 900 m2. So với Boeing 747-800 (máy bay lớn nhất của Boeing), An-225 dài hơn 8m và sải cánh hơn 20m. So với Airbus A380, An-225 dài hơn 11m và cánh dài hơn 9m.
Khoang hàng của An-225 có chiều dài 43m; chiều rộng 6,4m; chiều cao 4,4m, đủ chỗ cho cả một chiếc máy bay Boeing-737.
Khoang hàng của An-225 có chiều dài 43m; chiều rộng 6,4m; chiều cao 4,4m, đủ chỗ cho cả một chiếc máy bay Boeing-737.
Máy bay có khả năng vận chuyển 250 tấn hàng hóa, với nhiều loại khác nhau, ví dụ như 16 container tiêu chuẩn hoặc 80 xe ôtô hoặc nhiều loại hàng hóa không thể với tất cả các máy bay khác. (Đan Nguyên)
Máy bay có khả năng vận chuyển 250 tấn hàng hóa, với nhiều loại khác nhau, ví dụ như 16 container tiêu chuẩn hoặc 80 xe ôtô hoặc nhiều loại hàng hóa không thể với tất cả các máy bay khác. (Đan Nguyên)
1/9
 
 
Sự Kiện