Chủ đầu tư BRT: Không đâu nhiều xe máy như Việt Nam  
Cứ nhìn thế giới, hiện không còn nước nào có tổ chức giao thông nhiều xe máy như Việt Nam
Cấm xe máy: Nếu người dân quay lại đi xe lam...  
Việt Nam có thể cấm xe máy mà quay lại đi xe lam, xe ba gác được không?
Cấm xe máy, nới ô tô: Đừng cường điệu  
Chưa có nghiên cứu đánh giá tác động toàn diện từ các vấn đề quy hoạch, kinh tế - văn hóa - xã hội, mọi giải pháp chống ùn tắc đều thất bại.
Cấm xe máy, nới lỏng ô tô: Nước nào cũng làm thế  
Cấm xe máy, phải thực hiện thôi. Dân ta không còn nghèo nữa, đừng đem cái nghèo ra mà dọa nhau.
85% dân HN ủng hộ loại bỏ xe máy: Thật không?  
"Quan trọng là cuộc khảo sát này tiến hành như thế nào, tổ chức ra sao, 16.000 phiếu khảo sát thì ai trả lời, có phải người dùng xe máy không?".
85% dân Hà Nội ủng hộ bỏ xe máy: Sao lạ vậy!  
Chắc chắn kết quả khảo sát được đưa ra là dành cho đối tượng đang dùng ôtô, chứ người đi xe máy không ai đồng ý bỏ.
Lắp barie chống xe máy leo vỉa hè: CSGT chỉ nhược điểm  
CSGT Hà Nội cho rằng, lắp barie vừa mất mĩ quan, dễ ngã lại bí bách lúc tắc đường thực sự.
Mỗi người sở hữu một biển số ôtô: Đừng như xe máy  
Quy định mỗi người sở hữu 1 biển số xe là vấn đề lớn phải tính toán, cân nhắc kỹ và phải trình Quốc hội vì liên quan đến quyền Hiến định.
Xe máy không chính chủ: Chỉ 2 trường hợp được phạt  
Phòng CSGT đường bộ - đường sắt TPHCM sẽ không xử phạt đối với hành vi vi phạm chạy xe không chính chủ.
Phạt xe máy không sang tên đổi chủ: CSGT nói cần thiết  
Phạt người đi xe máy không sang tên đổi chủ là cần thiết vừa đảm bảo lợi ích của người dân, vừa tạo thuận lợi cho CSGT khi xử lý vi phạm.
Phạt người đi xe máy không sang tên đổi chủ từ 2017  
Cục CSGT cho biết từ năm 2017 sẽ phạt người đi xe mô tô 2 bánh, xe mô tô 3 bánh, xe gắn máy không tiến hành sang tên đổi chủ.