Không chỉ định thầu xây cao tốc Bắc-Nam  
Dự án phải đảm bảo các nguyên tắc đấu thầu rộng rãi, công khai, minh bạch (không thực hiện chỉ định thầu).
Vay tiền Trung Quốc làm cao tốc: Vì sao nôn nóng?  
Xây dựng tuyến cao tốc Đồng Đăng-Trà Lĩnh là cần thiết nhưng chúng ta phải có một kế hoạch cụ thể, rõ ràng, chi tiết để tránh việc chậm trễ, đội vốn.
Cao tốc Bắc Giang-Lạng Sơn: Bộ GTVT loại Geleximco  
Geleximco đang vi phạm hợp đồng dự án, chưa hoàn thành các nghĩa vụ theo hợp đồng, nên không thể thực hiện dự án BOT.
Vay tiền Trung Quốc làm cao tốc: Hàng hóa ở đâu?  
Đầu tư cao tốc tại các tỉnh miền núi như Cao Bằng, Lạng Sơn là cần thiết nhưng điều lo ngại nhất là lưu lượng hàng hóa, phương tiện qua lại ít.
Vay tiền Trung Quốc làm cao tốc: Địa phương nói gì?  
Tuyến cao tốc Đồng Đăng-Trà Lĩnh thuộc thẩm quyền của Bộ GTVT và Trung ương nên Cao Bằng, Lạng Sơn không có ý kiến về việc vay vốn.
Bán quyền khai thác cao tốc Cầu Giẽ-Ninh Bình 9.171 tỉ  
Cao tốc cầu Giẽ - Ninh Bình có thể được VEC nhượng quyền khai thác với giá 9.171 tỷ đồng.
Chủ đầu tư cao tốc Hà Nội-Hải Phòng cầu cứu  
Cho rằng, tình hình tài chính khó khăn, không bố trí được khoản vốn 300 triệu USD, VIDIFI gửi kiến nghị cầu cứu Thủ tướng.
Cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi: Nhà thầu Trung Quốc sai phạm  
Nhà thầu Trung Quốc đã điều chỉnh thiết kế, thi công không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật bị phát hiện xảy ra tại gói thầu A3 cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi.
Đường bộ cao tốc Bắc-Nam: Tìm 55.000 tỷ từ trái phiếu  
Thủ tướng đồng ý phương án Nhà nước hỗ trợ 55 ngàn tỉ đồng từ nguồn vốn trái phiếu Chính phủ để thực hiện dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam.
Cao tốc 12 nghìn tỷ ế khách: Nhìn lại cao tốc Bắc-Nam  
Từ việc nhà đầu tư bỏ dự án cao tốc Bắc Giang-Lạng Sơn, nhà nước cần nghĩ ra phương án tối ưu, để việc xây dựng đường cao tốc có hiệu quả.
Sự thật các ông lớn rút khỏi cao tốc 12 nghìn tỷ  
Điều gì khiến đã khiến 2 liên danh, doanh nghiệp xin thôi không đầu tư dự án cao tốc Bắc Giang-Lạng Sơn trong một thời gian ngắn?
Các ông lớn rút khỏi dự án cao tốc 12 nghìn tỷ  
Chỉ trong một thời gian ngắn có tới 2 liên danh, doanh nghiệp xin thôi không đầu tư dự án cao tốc Bắc Giang-Lạng Sơn.
Cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi có nhiều vết nứt: Do thời tiết  
''Nắng quá thì bao giờ cái lớp đấy nó cũng nứt. Tuy nhiên, phía trên chúng tôi còn phủ lớp bê tông nhựa nữa''
Hơn 200 tỷ một km đường bộ cao tốc Bắc-Nam: ĐBQH lo  
Với dự án có tổng mức đầu tư lớn như đường bộ Bắc Nam cần phải được trình lên Quốc hội để xem xét, quyết định.
228tỷ/km đường bộ cao tốc Bắc Nam: Gánh nặng cho dân  
Nếu cả tuyến đường Bắc-Nam mà tiến hành thu phí thì có lẽ mức thu phí lên tới tiền chục triệu đồng, vậy thì sẽ có ai đi?.
228tỷ/km đường bộ cao tốc Bắc Nam: Quá lãng phí  
Hiện có những đoạn đường QL1 qua miền Trung vừa cải tạo nâng cấp, xe chạy vẫn chưa nhiều, thậm chí có thể mở rộng thêm QL1 còn hiệu quả hơn.
Đường bộ cao tốc Bắc-Nam: 1 km hơn 200 tỷ đồng  
Với tổng mức đầu tư 314.117 tỷ đồng cho 1.372 km, theo tính toán 1 km đường bộ cao tốc sẽ có giá 228 tỷ đồng.