10 năm Botania-Chất lượng đỉnh cao khẳng định thương hiệu quốc tế

(Sức khỏe) - 10 năm mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất thế giới về Việt Nam của Botania với những cái tên đã quá quen thuộc như BoniHappy, BoniDiabet, BoniVein, BoniGut…

10 năm bền bỉ, nỗ nực không ngừng, Botania đã được đền đáp bằng sự công nhận của giới chuyên môn trong nước khi liên tiếp nhiều năm liền nhận được những giải thưởng cao quý:

Năm 2014, Botania vinh dự vượt qua hàng trăm công ty lớn mạnh khác để nhận giải thưởng “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” với hàng loạt các sản phẩm được vinh danh như BoniHappy, BoniDiabet, BoniAncol. BoniKiddy…do PGS.TS Trần Đáng, chủ tịch VAFF trao tặng. Không dừng ở đó, những năm tiếp theo 2017, 2018 giải thưởng danh giá này đều liên tục được trao về công ty Botania vì những cố gắng không ngừng nghỉ.

Công ty Botania trong lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

-      Năm 2018, Botania còn lọt vào TOP 10 Thương hiệu nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội cùng với các cơ quan chức năng khác trao tặng trong chương trình “Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao & Sao vàng doanh nhân Đất Việt".

Giải thưởng không những khẳng định chất lượng của các sản phẩm do Botania phân phối mà còn là cam kết của công ty tới người bệnh đó là luôn cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo về chất lượng, nói không với hàng giả.

Công ty Botania trong buổi lễ nhận giải Top 10 – Thương hiệu nhãn hiệu tin dùng

Botania có được sự thành công và nhận được sự tin tưởng của người bệnh trong suốt 10 năm như thế không thể không kể tới nhà lãnh đạo có tâm và có tầm - Dược sỹ Phạm Thanh Thủy, Giám đốc công ty Botania - người đã chèo lái, đưa con thuyền Botania vững chãi ra khơi.

Tài năng và nhân đức của chị đã được các cơ quan cấp cao công nhận khi trao cho chị giải thưởng “Sao vàng Doanh nhân Đất Việt 2018”. Giải thưởng là sự biểu dương, ghi nhận công sức của chị - nhà lãnh đạo doanh nghiệp với tài năng, bản lĩnh sáng tạo và tâm huyết không những chèo lái con thuyền Botania đi lên mà còn đóng góp vào sự phát triển tích cực của đất nước.

Giải thưởng “Sao vàng doanh nhân Đất Việt và Top 10 Thương hiệu nhãn hiệu tin dùng năm 2018”

Botania – Không chỉ là sức khỏe mà còn là trách nhiệm với xã hội

Không chỉ là mục tiêu vì sức khỏe của người bệnh mà một số sản phẩm của Botania còn hướng tới cộng đồng, thể hiện trách nhiệm với xã hội.

Tháng 7/2017, nhãn hàng nước súc miệng bỏ thuốc lá Boni-Smok do công ty Botania phân phối đã phối hợp với báo chí và bệnh viện Phổi Trung ương đã có buổi từ thiện vô cùng ý nghĩa với mục đích nâng cao nhận thức cho người dân về tác hại của thuốc lá, đồng thời giúp đỡ những người nghiện thuốc vững thêm niềm tin trong quá trình từ bỏ được “làn khói trắng”.

Tháng 9/2017, tại Khoa Cai rượu - bệnh viện Tâm thần TW, nhãn hàng BoniAncol (giúp bỏ rượu, giải rượu của Công ty Botania) phối hợp cùng ban biên tập báo Đất Việt đã tổ chức chương trình từ thiện mang nhiều giá trị nhân văn dành cho bệnh nhân muốn bỏ rượu để họ thấy rằng: Xã hội không từ bỏ mà sẽ luôn đồng hành cùng họ vượt qua mọi khó khăn.

Đại diện bệnh viện nhận quà từ thiện do công ty Botania trao tặng

Và còn rất nhiều, rất nhiều những buổi từ thiện vô cùng ý nghĩa khác nữa bởi Botania vẫn luôn hi vọng rằng với sự giúp sức tuy nhỏ bé nhưng thành tâm này, một phần nào đó sẽ tạo ra một xã hội văn minh, tiên tiến.

Công ty Botania ủng hộ thành viên nhóm Hiệp sỹ săn bắt cướp tại bệnh viện Thống Nhất, HCM

Nhìn lại chặng đường 10 năm qua, không quá dài nhưng cũng không phải là ngắn, đủ để khẳng định vị thế của Botania trong lòng người bệnh và giới chuyên môn. Và đó cũng là động lực để Botania tiếp tục viết tiếp ước mơ “Tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất thế giới và trao tới tận tay người bệnh”.

Thanh Hà

Thứ Hai, 29/10/2018 08:00

Sự Kiện